Nhân viên Mua hàng - tiếng Trung
TNHH CÔNG NGHỆ PHẨM BA ĐÌNH
Hà Nội, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Mua hàng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng

  • Nắm rõ thủ tục xuất nhập khẩu : Thuế, thủ tục, thông lệ thương mại
  • Giao dịch, đám phán bằng tiếng Trung với nhà cung cấp để tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn và có giá hợp lý cho Công ty.
  • Lập đơn hàng, hợp đồng mua hàng khi đã được duyệt và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng.
  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như : Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa (được đào tạo nếu thiếu kĩ năng)
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L / C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  • Đảm bảo chất lượng hàng mua và tiến độ mua hàng kịp thời phục vụ sản xuất.
  • Thông tin kịp thời tới các đơn vị liên quan về tiến độ mua hàng để chủ động trong sản xuất.
  • Trực tiếp làm việc với các cán bộ phụ trách tại các bộ phận có liên quan trong công ty về các vấn đề liên quan đến việc triển khai các công việc mua hàng.
  • Trực tiếp liên hệ với các tổ chức quản lý, tổ chức kinh tế có liên quan đến nghiệp vụ nhập khẩu để phục vụ công việc của mình (hãng vận chuyển, ngân hàng )
  • 2. Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp

  • Tìm kiếm, phát triển các nguồn nguyên liệu và nhà cung cấp thông qua kênh internet, thương mại điện tử, hội chợ
  • Trực tiếp hoặc tổ chức giao dịch với các tổ chức, thương nhân trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, tuổi từ 26 35, tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên du học Trung Quốc, thành thạo 4 khả năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Năng lực soạn thảo hợp đồng, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán ngoại thương, các thủ tục khiếu nại, đòi đền bù khi cần thiết.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
  • Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
  • Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký