Chăm Sóc Khách Hàng
LOGIVAN Technologies Pte.,
Hồ Chí Minh, Việt Nam
11 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Liên hệ, tư vấn về sản phẩm dịch vụ của công ty.- Trả lời cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng để cung cấp một dịch vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ xây dựng các kịch bản cho các loại cuộc gọi khác nhau.- Tạo đơn đặt hàng từ các khách hàng tiềm năng tiếp thị có sẵn.
  • Thu thập, ghi nhận bất kỳ vấn đề nào của khách hàng và chuyển thông tin đến đúng người giải quyết vấn đề.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm trong các công việc tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales là một điểm cộng.- Giọng nói điện thoại rõ ràng và thân thiện- Phản ứng nhanh nhạy
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký