TRƯỞNG QUẦY BÁNH MÌ - BIG C ĐỒNG NAI
Hệ Thống Big C
833 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink
  • Chức năng : Quản lý quan hệ với khách hàng
  • Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy, giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
  • Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
  • Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
  • Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
  • Chức năng : Quản lý tài sản
  • Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
  • Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
  • Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
  • Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
  • Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
  • Chức năng : Quản lý nhân sự
  • Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
  • Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
  • Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
  • Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy
  • Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
  • Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
  • Chức năng : Quản lý thương mại
  • Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
  • Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
  • Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
  • Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
  • Khảo sát đối thủ cạnh tranh
  • Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
  • Quản lý chống thất thoát hàng hóa
  • Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
  • Các nhiệm nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
  • Làm việc tại BigC Đồng Nai - 833 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Tốt nghiệp từ Trung Cấp học trở lên
  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, biết lập kế hoạch công việc.
  • Có kiến thức về thực phẩm.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký