Nhân viên tư vấn bán hàng qua điện thoại
CÔNG TY TNHH ZENYUM VIETNAM
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Liên hệ tư vấn cho khách hàng qua điện thoại từ dữ liệu Marketing đưa về, lên lịch hẹn, theo dõi tiến độ lịch hẹn, phác đồ điều trị và chốt sale.
  • Trả lời tin nhắn của khách hàng từ các cuộc trò chuyện trực tiếp, tin nhắn.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, chương trình khuyến mãi và chính sách hậu mãi.
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale / dịch vụ khách hàng / tư vấn bán hàng.
  • Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản và tiếng Việt với giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Chịu khó học hỏi, kiên trì, biết lắng nghe
  • Sử dụng tốt phần mềm Ms Offfice.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết phục
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 22 - 29
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 60 ngày
  • Thời gian làm việc : Làm việc 5 ngày / tuần, có 2 ngày nghỉ cuối tuần
  • Phúc lợi :
  • Tham gia BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe PVI
  • Thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng.
  • Ngày nghỉ : 12 ngày nghỉ phép 1 năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký