Trưởng Phòng Tiếp thị
Vietravel
Hồ Chí Minh Vietnam
4 ngày trước

Mô Tả Công Việc :

1.Định hướng, đánh giá thị trường, dự báo xu hướng phát triển

Theo sát các nội dung phát triển về tiếp thị và truyền thông để cập nhật xu hướng mới và có các điều chỉnh cho phù hợp với tình hình phát triển thực tế

Giám sát việc xử lý số liệu khách hàng / số liệu kinh doanh tổng công ty qua từng giai đoạn để có nền tảng định hướng cho kế hoạch

2. Quảng bá thương hiệu và thúc đẩy bán

Xây dựng các dự án, kế hoạch định kỳ theo mùa (Xuân, Hè, Thu) và các chương trình kích cầu trong năm để thúc đẩy bán hoặc tạo dấu ấn thương hiệu.

Theo dõi, giám sát việc hạch toán kinh phí đúng theo chức năng và quy định để đảm bảo tính sát thực về triển khai của kế hoạch

Kiểm tra, giám sát việc cân đối lại các kênh tiếp thị, kênh bán, kênh truyền thông để lựa chọn những phương án phù hợp và tối ưu, điều chỉnh các kênh không phù hợp

Đánh giá về các hoạt động triển khai tiếp thị đã thực hiện để điều chỉnh và rút kinh nghiệm cho việc xây dựng kế hoạch ở những chương trình tiếp theo.

3. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị

Xem xét, phê duyệt / quyết định kế hoạch nghiên cứu thị trường ứng với từng khu vực để xây dựng kế hoạch quảng bá thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh trên toàn hệ thống

Giám sát, kiểm tra việc đánh giá tình hình thị trường thực tế tại địa phương để có cái nhìn tổng quát nhất những vấn đề tồn đọng đang xảy ra, gây cản trở kinh doanh, tiếp thị.

Điều chỉnh phương thức thực hiện việc nghiên cứu tại địa phương để đảm bảo đánh giá thị trường đi đúng hướng

Đánh giá lại các nội dung triển khai để đề xuất tiếp tục tuy trì hoặc điều chỉnh

Giám sát việc thử nghiệm các phương án tốt nhất để khắc phục những chương trình đã thực hiện và đạt được kết quả tốt hơn nữa so với các lần triển khai trước đó

4. Đánh giá chương trình chiêu thị trong hợp tác với các đối tác ngoài doanh nghiệp

Xem xét, phê duyệt / quyết định tiêu chí đánh giá, các kế hoạch phân tích khả năng và chi phí hợp tác để quản trị kế hoạch và nguồn kinh phí một cách tốt nhất, minh bạch trong hợp tác đôi bên.

Cân nhắc phương án phân bổ chi phí tài trợ từ mỗi bên hoặc các chương trình đẩy bán để đảm bảo quyền lợi tài trợ được tương đồng và không có bất lợi cho bất kỳ bên nào

Kiểm tra việc thử nghiệm các phương án tốt nhất để khắc phục những chương trình đã thực hiện và đạt được kết quả tốt hơn nữa so với các lần triển khai trước đó

5. Quản trị và xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu

Xây dựng các tiêu chí, định chuẩn để làm cơ sở bảo vệ, quản trị và phát triển thương hiệu.

Giám sát và kiểm tra việc quản trị toàn bộ hệ thống thương hiệu công ty bao gồm xây dựng, định chuẩn, bảo vệ và khuếch trương hình ảnh thương hiệu công ty trên thị trường trong và ngoài nước để đảm bảo việc phát triển, duy trì thương hiệu công ty trên thị trường

Kiểm tra, giám sát việc đánh giá hiệu quả các giải thưởng; chọn lọc, đề xuất và triển khai tham gia các giải thưởng có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch trong & ngoài nước để gia tăng độ tin cậy và uy tín của công ty trên thị trường và đối với khách hàng.

6. Thực hiện các thiết kế về ấn phẩm, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp

Xem xét quy trình thiết kế để các phòng Ban đáp ứng đúng nội dung yêu cầu khi đặt hàng và không còn hiện tượng chồng chéo khi thực hiện mẫu và trình TGĐ phê duyệt

Kiểm tra việc hỗ trợ các công việc thiết kế khác từ các phòng, ban & Chi nhánh như các chương trình QC trên các báo, thiết kế các sản phẩm theo yêu cầu như Brochure, poster, standee, backrop, bandroll để cung cấp nguồn thiết kế cho các đơn vị trong triển khai quảng bá

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký