Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và thực hiện nghiệp vụ tuyển chọn nhân sự theo kế hoạch và theo nhu cầu phát sinh đảm bảo đáp ứng yêu cầu.

2. Phát triển các nguồn tuyển dụng hiện tại và trong tương lai (Liên kết với các Trường Đại học / Cao Đẳng, tham gia các hội chợ việc làm, tổ chức sinh viên tham quan Công ty và thu hút thực tập sinh,...)

3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh online (Social media & digital recruitment) : Facebook, linked in, websites, internal job posting

4. Phát triển các công cụ tuyển dụng hiệu quả, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ.

5. Phát triển EVP.

6. Tiếp nhận nhân sự, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc.

7. Xây dựng, thiết kế các công cụ hỗ trợ tuyển dụng : Thực hiện thiết kế các bài test, bảng câu hỏi phỏng vấn, kịch bản xử lý tình huống phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế lao động & quản trị nguồn nhân lực

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Tiếng Anh : đọc hiểu hồ sơ ứng viên. Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh khá.

Sử dụng vi tính văn phòng : Khá.

Nhanh nhẹn, hòa nhã, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.

Làm việc tại : Lô 6-8-10-12, đường số 3, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký