Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Facebook)
Cổ Phần RELIA Việt Nam
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online thông qua facebook, messenger, comment và email.
  • Trả lời, giải đáp messenger, email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình mua sắm online diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Thao tác vi tính văn phòng nhanh
  • Có hiểu biết về mua bán và thao tác trên facebook.
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi và tiếp nhận kiến thức nhanh
  • Đảm bảo thời gian làm việc như trên yêu cầu
  • Thời gian làm việc : xoay ca hoặc được lựa chọn, nghỉ cố định nửa ngày Thứ 7 và Chủ Nhật

  • Thứ 2 - Thứ 6 : 8h30 - 17h30 hoặc 14h - 23h;
  • Thứ 7 : 8h - 12h hoặc 19h - 23h
  • Địa chỉ : 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
  • Phúc lợi công việc

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký