Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp - Hà Nội
Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông CMC
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh / khiếu nại / ngưng huỷ của KH về CLDV, CLPV trong quá trình sử dụng
  • Thực hiện đối soát cước, sự cố với KH định kỳ
  • Đề xuất kế hoạch CSKH định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC.
  • Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH
  • Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn HĐ
  • Đề xuất xây dựng quy trình / quy định liên quan đến hoạt động CSKH TT
  • Thực hiện các báo cáo tuần / tháng / quý theo yêu cầu
  • Các công việc khác được giao bởi quản lý.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ : Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm :
  • Có kinh nghiệm trong các vị trí : kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn
  • Ưu tiên : Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông
  • Phẩm chất :
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
  • Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
  • Tin học văn phòng tốt
  • Có năng khiếu về : văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Tiếp thị
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-29
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký