Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Đà Nẵng
3 ngày trước
source : CareerLink
  • Công tác lập kế hoạch và điều hành công việc
  • Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận buồng phòng, bếp ăn dinh dưỡng, vệ sinh, giặt là, hành chính.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo duy trì về chất lượng dịch vụ vệ sinh chung tại khu vực tòa nhà bệnh viện Vinmec, khu vực công cộng, cùng các khu vực phụ cận có liên quan.
  • Quản lý nhà thầu và các đơn vị dịch vụ : Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động của các nhà thầu thi công tại tòa nhà bệnh viện về mặt vệ sinh và mỹ quan chung.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, thực phẩm, vật tư hàng hóa
  • Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý tài sản, máy móc thiết bị đã được bàn giao cho bộ phận Bếp, Giặt là, Vệ sinh công cộng & Cơ quan môi trường và ngân sách được giao :
  • Thường xuyên kiểm tra, nghiên cứu các công cụ dụng cụ, máy móc và chủ động đề xuất cải tiến hoặc thay thế để tăng chất lượng và hiệu suất làm việc.
  • Kiểm soát việc sử dụng thực phẩm, vật tư, hàng hóa, hóa chất của phòng đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả không vượt quá ngân sách được phê duyệt
  • Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, chỉ đạo sắp xếp kho khoa học hiệu quả.
  • Lập bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ.
  • Quản lý nhân sự và chất lượng công việc
  • Quản lý nhân sự của Phòng : tổ chức phân công, kiểm tra công việc của Cán bộ nhân viên dưới quyền, đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt
  • Đảm bảo đủ nhân sự và phân công công việc hợp lí theo biên chế được duyệt.
  • Kiểm soát chặt chất lượng công việc của Bếp, giặt là, các Trưởng ca và hỗ trợ các Trưởng ca đánh giá chất lượng thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
  • Lập kế hoạch, phát triển, duy trì tiêu chuẩn huấn luyện cũng như quy trình hoạt động và tổ chức đào tạo tại chỗ cho Cán bộ nhân viên trong Phòng.
  • Quản lý hoạt động vận hành và giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường.
  • Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp.
  • Đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.

  • Kiểm tra, ký nháy các công văn, giấy tờ do bộ phận Bếp, Vệ sinh công cộng & Cơ quan môi trường chuẩn bị trước khi trình Ban Giám đốc xem xét.
  • Chế độ :
  • Hưởng lương và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo Chính sách của Tập đoàn và Luật Lao động
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, ngoại ngữ, hành chính,...
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, khả năng tiếp cận các phần mềm quản lý tốt
  • Có khả năng lập và triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng tư duy và quản lý
  • Kỹ năng quản lý tài chính, quản trị rủi ro, kiểm soát chất lượng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký