Chuyên Viên Khách Hàng Lớn – Hồ Chí Minh
Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Hồ Chí Minh, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện khai thác kinh doanh tệp Khách hàng lớn được phân giao thông qua triển khai các chương trình kinh doanh do Hội sở ban hành hoặc Chi nhánh chủ động xây dựng
  • Xác định, tư vấn, chào bán sản phẩm, chính sách cho Khách hàng lớn tại đơn vị, đề xuất ý tưởng, nhu cầu sản phẩm / dịch vụ / chương trình / chính sách kinh doanh với CIB hội sở
  • Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng mới
  • Thực hiện nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ khách hàng (QHKH) theo quy trình tín dụngj : Bán hàng, thu thập thông tin hồ sơ, viết báo cáo đề xuất tín dụng theo quan điểm cùa người QHKH;
  • Phối hợp quản lý khách hàng, quản lý khoản vay và xử lý thu hồi nợ

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng
  • Nghiệp vụ tài chính doanh nghiệp vững vàng.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng cạnh tranh với MB
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương, ưu tiên du học sinh (nếu ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng FDI).
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký