Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu pháp lý để làm việc với cơ quan nhà nước trong việc xin cấp các giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh, đầu tư của Công ty.
Theo dõi, cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật của các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
Biên soạn và kiểm soát hợp đồng.
Giao nhận, phân loại, lưu trữ hồ sơ pháp lý.
Hỗ trợ cho BTGĐ trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Phát Triển Kinh Doanh
Tìm kiếm phát triển khách hàng kênh đại lý, Nhượng Quyền cho công ty.
Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc đối tác Nhượng Quyền.
Thiết lập, xây dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác Nhượng Quyền.
Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, nhượng quyền.
Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan (Kinh Tế, Ngoại thương, Luật, QTKD, .)
Ngoại hình ưu nhìn.
Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet).
Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc đội nhóm, ưu tiên những bạn đã và đang sinh hoạt trong các hoạt động đội, đoàn.
Có khả năng học hỏi, tiếp cận, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
Chấp nhận làm việc tăng ca, áp lực cao và đi công tác xa.
Phúc lợi công việc
Trao đổi khi phỏng vấn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Nghiên cứu biến động thị trường, kinh tế để pháttriển các sản phẩm mới... quy trình chonhânviên. Thực hiện soạn thảo văn bản cho hệ thốngpháp luật Wiki...
Kiểm soát rủi ro kinhdoanh và rủi ro hoạt động theo quy định của VIB. Duy trì chất... năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, vận hành ngân hàng...
Gọi điện tư vấn và thuyết phục khách hàng mới 70. và cũ 30. (data Công ty cung cấp)Thời gian làm việc. Làm 05 ngày. tuần, nghỉ 02 ngày, xoay ca như sau Ca 1. 08 00 giờ. 17 00 giờCa...
..định nhu cầu của người dùng để đưa ra chiến lược kinhdoanh hiệu quả... Tìm kiếm và pháttriển tệp Khách hàng mới hằng tháng để tăng trưởng doanh số...
Tốt nghiệp đại học ngành Kinh Tế, Tài Chinh Kế Toán, Quản Trị KinhDoanh. Có kinh... Linh hoạt ứng xử với mọi tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp với NPP về...
Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành các hoạt động kinhdoanh, marketing trong công... đào tạo và tạo động lực thúc đẩy nhânviên làm việc hiệu quả.Báo cáo về...
Quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước và địa phương liên quan trong quá trình... xin cung cấp thông tin quy hoạch, chỉ tiêu dân số, Thoả thuận tổng mặt bằng, thẩm...
Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động c ủa công ty từ các bộ phận... Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trợlýkinhdoanh từ 2 năm trở lên hoặc có...
Lập chiến lược, kế hoạchkinhdoanh, triển khai các kế hoạchkinhdoanh xuống các... Hỗtrợ cùng phòngnhân sự để tuyển dụng các vị trí nhân sự chủ chốtcho bộ...
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Nhận đơn hàng từ khách hàng trực tiếp, triển khai chokho thực hiện đơn...
Lifting & Hoisting engineer. Wind Farm Installation. WTG The lifting and hoisting engineer will supervise all lifting activities on wind turbines installation campaigns. This is a full time on...
Pháttriển vận hành các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu pháttriển của công ty... Phốihợp với các nhânviêntrong bộ phận và các phòng ban nghiệp vụ để hỗtrợ...
Dịch và xử lýhồ sơ khách hàng để làm hồ sơ đi du học. du lịch nước ngoài... Thực hiện những công việc hành chính trong văn phòng.Chi tiết cụ thể trao đổi khi...
Lập báo cáo thống kê nhân sự. Hỗtrợ chuẩn bị hồ sơ đánh giá nhân sự, phỏng... Job tags. HO. Cộng tác viênHO. Cộng tác viênPháttriển đối tác nhân sự HO. CTV Nhân...
Tối thiểu 4 năm (Chuyên viên cao cấp) 2 năm (Chuyên viên chính) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháttriển ứng dụng, tích hợp hệ thống. Kinh nghiệm làm...
Mô Tả Công Việc. Tham gia thực hiện các hoạt động thu hồi nợ có sử dụng các... Đảm bảo công tác Thu hồi nợ pháplýtrong khuôn khổpháp luật và phù hợp , tuân...
Mục đích công việc Chịu trách nhiệm công việc pháttriểnkinhdoanh dịch vụ khách... năm (Chuyên viên chính). 2 năm (Chuyên viên) trong lĩnh vực kinhdoanh dịch vụ khách...