NỮ QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG, THU HỒI VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÔNG NỢ : SỐ LƯỢNG: 02 NGƯỜI
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
Hưng Yên, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của đại lý khu vực phụ trách
  • Thu hồi công nợ phát sinh của đại lý khu vực phụ trách
  • Tư vấn CSBH và sản phẩm / CTKM cho Đại lý
  • Giải quyết thắc mắc về Công nợ, đơn hàng cho đại lý
  • Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của TP / PP. QLĐH
  • Trình độ văn hóa / Chuyên môn : Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / QTKD
  • Số năm kinh nghiệm làm việc : 2 năm
  • Ngoại ngữ : Trình độ A tiếng Anh
  • Vi tính : Nắm vững được kỹ năng Vi tính văn phòng, đặc biệt Excel
  • Kỹ năng và yêu cầu khác :
  • Hình thức ưa nhìn.
  • Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Report this job
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký