Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà
Tập Đoàn Capital House
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink
  • Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo cân bằng thu chi.
  • Đào tạo nhân viên ban quản lý thực hiện nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Chịu trách nhiệm trong công tác vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được bảo dưỡng bảo trì theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho Cư dân
  • Quản lý giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu trong việc bảo trì các hệ thống kỹ thuật.
  • Xây dựng / giám sát việc thực hiện kế hoạch tuần, tháng, năm cho các bộ phận trực thuộc BQL nhằm đảm bảo hoàn thành tốt kế hoạch.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng tháng, hàng năm cho các bộ phận trực thuộc BQL; Giám sát việc chi tiêu ngân sách của các bộ phận đảm bảo tính đúng, tính đủ, tránh mọi trường hợp thất thoát, lãng phí tài sản của Công ty.
  • Quản lý / điều hành nhân sự trong Ban quản lý Tòa nhà
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế;
  • Chứng chỉ Quản lý tòa nhà;
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tòa nhà, ưu tiên hiểu biết hệ thống kỹ thuật của tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên ban quản lý.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành các bộ phận thuộc Ban QLTN;
  • Có khả năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống tốt;
  • Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cũng như tạo sức ép cho nhân viên làm việc tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký