GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH NINH BÌNH
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Ninh Bình, Việt Nam
5 ngày trước
  • Quản lý các công việc chung của chi nhánh hoặc cụm chi nhánh lân cận;
  • Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của chi nhánh, bao gồm : Kinh doanh vàng miếng, trang sức vàng ta, trang sức vàng tây, kim cương, quà tặng mỹ nghệ và các hoạt động kinh doanh khác theo ngành nghề được cấp phép;
  • Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
  • Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
  • Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Giám đốc chi nhánh / Giám đốc phòng giao dịch hoặc quản lý cấp trung, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực bán lẻ;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên trên 20 nhân sự.
  • 1 / Lương chính :

    Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp

  • theo yêu cầu công việc ;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

    2 / Thưởng :

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

    3 / Chế độ đãi ngộ khác :

    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết

  • thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy

    định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày

  • thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như : Mừng danh

    hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe

  • tập thể thao, tập gym ); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

    4 / Thời gian và môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc : Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận

    Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký