Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT/TGĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Thiên Phú
Số 21, Ngụy Như Kon Tum , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Tuyển 1 Trợ lý Chủ Tịch HĐQT, 1 Trợ lý TGĐ
  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng mô hình, chiến lược phát triển Tập đoàn.
  • Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát Ban điều hành / các đơn vị thành viên, chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
  • Tham vấn cho Ban TGĐ và lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ / giai đoạn phù hợp.
  • Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ trưởng / phó các Phòng và lãnh đạo các chi nhánh / đơn vị thành viên trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
  • Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT duy trì công tác điều hành / giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị thành viên và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
  • Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị thành viên, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
  • Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
  • Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.
  • Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
  • Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
  • Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
  • Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
  • Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất
  • Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
  • Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp 01 ngày.
  • Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
  • Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo
  • Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
  • Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
  • Công tác khác
  • Thay mặt Chủ tịch HĐQT trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
  • Trình độ chuyên môn :
  • Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, ngoại thương, thương mại, tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
  • Kiến thức và kỹ năng :
  • Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
  • Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
  • Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
  • Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
  • Kinh nghiệm công tác :
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
  • Phẩm chất cá nhân :
  • Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
  • Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
  • Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký