Customer Service Staff
CareerLink’s Client
Hà Nam, Việt Nam
17 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Phối hợp với các bộ phận, theo dõi việc giao hàng theo order từ khách hàng
  • Trong trường hợp phát sinh vấn đề, phối hợp và tìm ra cách giải quyết.
  • Liên hệ, làm việc với công ty mẹ, công ty khách hàng ở Nhật.
  • Quản lý, phân chia nhiệm vụ, theo dõi và hướng dẫn cho nhân viên.
  • Địa điểm làm việc : KCN Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, Hà Nam.
  • Thời gian làm việc : thứ 2 đến thứ 6, 8 : 00 - 17 : 30.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tiếng Nhật tốt (N2), tiếng Anh trao đổi qua email.
  • Từ 28 - 35 tuổi, tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, báo cáo.
  • Có kiến thức về thương mại, dịch vụ KH, mua bán hàng, v.v.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : D11463
  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nam , Huyện Duy Tiên
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 28-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký