NHÂN VIÊN PARTTIME CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XOAY CA LINH HOẠT - KHÔNG ÁP KPI
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ HÙNG VƯƠNG
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý mọi phản hồi, feedback của khách hàng
  • Gọi điện hỗ trợ khách hàng đăng nhập và sử dụng tài khoản khóa học, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách hàng VIP
  • Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm
  • Quyền lợi

  • Thu nhập : 20.000đ / h + Phụ cấp
  • Thời gian làm việc : Tối thiểu 5 ca / tuần, xoay ca linh hoạt.
  • Ca 3 17h30- 21h30

    Yêu Cầu Công Việc

  • Nói năng lưu loát
  • Đã có kinh nghiệm cskh là 1 lợi thế, KHÔNG yc bắt buộc kinh nghiệm
  • Có Laptop.
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Bán thời gian
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký