Nhân viên Hỗ trợ khách hàng (Làm tại Công ty của Nhật Bản)
Cổ Phần RELIA Việt Nam
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber )
  • Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống. Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
  • Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
  • Yêu cầu công việc

  • Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
  • Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản (lễ tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên)
  • 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
  • Ca 1 : Giờ hành chính từ 8 giờ đến 17 giờ 15
  • Ca 2 : Từ 11 giờ đến 20 giờ
  • Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10 giờ đến 19 giờ
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập lên đến vnd / tháng
  • Lương cố định vnd / tháng + phụ cấp vnd / tháng + KPI (từ vnd đến vnd / tháng )
  • Phụ cấp ca 2 : vnd / ca
  • Phụ cấp ca chủ nhật : vnd / ca
  • Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn)
  • 14 ngày phép / năm. Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
  • Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký