Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Tại Hà Nội
Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Hà Nội, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh, liên quan đến việc lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, ngưng hủy, thu cước
  • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh và các bộ phận khác có liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp.
  • Đánh giá, chấm điểm KPI đối với cán bộ dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh trong công tác chăm sóc khách hàng và kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng có liên quan
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá, cảnh báo công tác chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh, từ đó đề xuất hướng xử lý.
  • Kiểm tra ngẫu nhiên và đưa ra ý kiến góp ý / hướng dẫn cho chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại các chi nhánh
  • Đề xuất tuyển dụng, đào tạo đối với chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ Chi nhánh trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ trong trường hợp cần thiết.
  • Ghi nhận, tổng hợp các nghiệp vụ phát sinh, hàng ngày báo cáo Ban lãnh đạo đối với lĩnh vực được phụ trách.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác được các cấp phân công, giao phó.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng / dịch vụ
  • Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán
  • Kỹ năng hướng dẫn công việc, làm việc nhóm
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng : Word; Excel
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt;
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện; Nói và viết chuẩn
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký