Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin / câu hỏi / thắc mắc / than phiền / đề nghị của Phụ huynh nội bộ
Biên phiên dịch Việt Anh, Anh - Việt cho các sự kiện / cuộc họp / văn bản của Trường khi có yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho phụ huynh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh biên-phiên dịch.
Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và khách hàng
Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt huyết với giáo dục mầm non.
Có 1-2 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
Chế độ thưởng các dịp Lễ (30 / 04 01 / 05, Quốc Khánh 02 / 09, Hiến chương các
Nhà giáo 20 / 11 ), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ
Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.
Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).
Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
Làm việc từ thứ 2- thứ 6, 8h00- 17h00
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
Phối hợp với nhânviên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Check in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Xác minh...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Công Ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân Golf FLC Biscom
Đem lại sự hài lòng cho kháchhàng.Phối hợp với Bộ phận F&B và Proshop tại sân... Triển khai chính sách bán hàng, chămsóc đại lý. Hỗ trợ, hướng dẫn cho mạng...
Chămsóc bệnh nhân tại bệnh viện theo nhiệm vụ được giao và đảm bảo bệnh... khiếu nại của kháchhàng liên quan đến chuyên môn điều dưỡng.Thực hiện các...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Đàm phán, thương lượng với kháchhàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt... Chămsóckháchhàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với kháchhàng hiện tại...
Nghiên cứu sản phẩm, chămsóckháchhàng cũ, phát triển kháchhàng mới, làm việc... Kinh doanh bán hàng, thiết bị, vật liệu tiêu hao, đối tượng kháchhàng là nha khoa...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...