Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Lĩnh vực triển khai phần mềm)
VnResource Co. Ltd
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Tương tác với Khách hàng

  • Tham gia họp tiếp nhận dự án Bảo hành / Bảo trì với khách hàng và cấp quản lý.
  • Tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng.
  • Trao đổi hướng xử lý vấn đề trong quá trình bảo trì phần mềm qua email, điện thoại hoặc các công cụ giao tiếp cơ bản.
  • Cập nhật hệ thống phần mềm, sau khi xử lý các phát sinh.
  • Sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, hệ thống phần mềm theo yêu cầu (nếu có).
  • Tương tác trong Nội bộ

  • Được đào tạo và tái đào tạo nghiệp vụ phần mềm (với nhân viên mới).
  • Ghi nhận các vấn đề phát sinh theo phản hồi của khách hàng.
  • Phân loại vấn đề, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý.
  • Cập nhật danh sách yêu cầu của khách hàng lên công cụ quản lý của bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ công tác chăm sóc khách hàng đến khách hàng dự án.
  • Thực hiện các công việc có liên quan đến bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT / Hệ thống Thông tin quản lý.
  • Có hiểu biết về công cụ phát triển phần mềm, website trên nền tảng .NET.
  • Nắm vững kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL Server.
  • Đã từng sử dụng hoặc triển khai phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (ưu tiên).
  • Có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập dưới áp lực cao.
  • Yêu cầu Tiếng Anh : đọc hiểu.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký