Phúc Lợi
Bảo hiểm
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô Tả Công Việc
Phân tích xây dựng danh mục nghiệp vụ hỗ trợ giao dịch quầy, thực hiện đề xuất và triển khai các hạng mục cải tiến nghiệp vụ giao dịch quầy toàn hệ thống tại SeABank
Giám sát hàng ngày tiến độ thực hiện của các hạng mục cải tiến / dự án nâng cao năng lực nghiệp vụ giao dịch quầy cho đội ngũ dịch vụ khách hàng SeABank
Phối hợp và làm việc trực tiếp cùng các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank nhằm xây dựng / triển khai và phát triển các dự án nâng cao năng lực đội ngũ dịch vụ khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm và hài lòng KH khi giao dịch tại quầy giao dịch.
Thực hiện các công việc thống kê, phân tích báo cáo kết quả cải tiến nghiệp vụ hỗ trợ giao dịch quầy định kỳ, báo cáo khác theo phân công của Giám đốc cải tiến nghiệp vụ giao dịch quầy từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn và Năng lực
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại
Nắm vững các sản phẩm dịch vụ và quy định pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng
Am hiểu giải pháp ứng dụng công nghệ ngân hàng trong lĩnh vực nghiệp vụ giao dịch
Có khả năng phân tích đánh giá trải nghiệm khách hàng tốt
Có khả năng ra quyết định và có kỹ năng lý đội nhóm tốt
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học
Kinh nghiệm công tác
2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, cụ thể là lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng