Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật
ONE OPERA DANANG HOTEL
Đà Nẵng
19 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt độngcủa bộ phận Kỹ thuật. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhânviên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của bộ phận Kỹ thuật

I.Vai trò quản lý

  • Thôngbáo, triển khai các nội dung công tác của Ban lãnh đạo và tổ chức nhân sự đến vớibộ phận
  • Nắmbắt các hệ thống trong khách sạn
  • Bốtrí và hướng dẫn vận hành các hệ thống theo từng lĩnh vực
  • Dựkiến và điều phối nhân lực để đảm bảo công tác bảo trì bảo dưỡng không bị gianđoạn
  • Theodõi, sắp xếp lên kế hoạch lịch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị saocho phù hợp với nhu cầu khách lưu trú, sự kiện
  • Tiếpthu và triển khai công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
  • Nhậnthông tin sự cố của các bộ phận phản hồi để kịp thời xử lý
  • Thườngxuyên rà soát các lỗi kỹ thuật trong khách sạn và có phương án giải quyết kịpthời
  • Theodõi vật tư thiết bị thay thế, tình trạng sự cố của các hệ thống để lập báo cáovà đề xuất kịp thời với Ban lãnh đạo hàng ngày
  • Lậpnhật ký để theo dõi đánh giá chất lượng các trang thiết bị đã thay thế, và lịchbảo trì bảo dưỡng của các hệ thống
  • Chuẩnbị kế hoạch sửa chữa lớn, công tác phòng chống bảo lụt, phòng chống cháy nổ, antoàn lao động
  • Lậpbáo cáo trong năm, thống kê các thiết bị hư hỏng, lên dự trù kinh phí sửa chữanăm tới
  • II.Tổ chức công việc

  • Hướngdẫn nội qui lao động của Công ty đến với nhân viên bộ phận
  • Sắpxếp lịch làm việc theo ca, nghỉ off, nghỉ phép, nghĩ lễ, nghĩ bù hợp lý theonhu cầu công việc để đảm bảo phục vụ khách và sự kiện
  • Tổchức điều hành công việc, bố trí công việc chuyên môn cho từng người
  • Nhắcnhở công tác an toàn lao động, an toàn về điện và vệ sinh nơi làm việc
  • Kếthợp với các trợ lý, giám sát để hướng dẫn đào tạo chuyên môn kỹ thuật cho nhânviên
  • Thảoluận, bàn bạc với các trợ lý, giám sát trong các sự cố thiết bị để góp ý khắcphục sửa chữa
  • Triểnkhai lịch bảo trì và công việc hàng ngày vào đầu giờ, lập công việc ngày hômsau vào cuối giờ
  • Giaonhiệm vụ cho trợ lý, giám sát triển khai, đôn đốc công việc với nhân viên, lậpbáo cáo công việc và sự cố thiết bị hàng ngày
  • Ưutiên xử lý công việc phục vụ khách và sự kiện
  • Ưutiên xử lý sự cố cấp bách
  • Linhđộng giải quyết các thiết bị gặp sự cố để đảm bảo hoạt động
  • Ghichép và lưu nội dung công việc hàng ngày để theo dõi
  • Nhắcnhở nhân viên ân cần, hòa nhã đối với khách và mọi người xung quanh
  • Tăngcường kiểm tra giám sát nhân viên để có cơ sở đánh giá xếp loại
  • Luôntiếp thu ý kiến xấy dựng công việc của nhân viên để hoàn thiện hơn
  • Trântrọng và tuyên dương nhân viên sáng tạo, hoàn thành tốt công việc
  • Nângcao tay nghề nhân viên, thực hành tiết kiệm điện và tăng cường công tác bảo trìbảo dưỡng thiết bị để tiết giảm chi phí
  • Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và theo Quy chế của Công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.
  • Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm vị trí tương đương trong các khách sạn / khu nghĩ mát cao sao.
  • Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. - Tiếng Anh tốt
  • Yêu cầu hồ sơ

    Vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ :

    Phòng Nhân sự - Khách sạn One Opera Đà Nẵng115 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng Email : Gửi email Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký