General Manager
NGUYÊN GIA HOTEL
Đà Nẵng
2 ngày trước
source : Hoteljob.vn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên và các mục tiêu chung của khách sạn để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách.
  • Giám đốc điều hành cũng là người biết cân bằng giữa mục tiêu lợi nhuận và các biện pháp làm hài lòng khách hàng.

  • Triển khai & hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của khách sạn
  • Giám sát các chức năng hoạt động của khách sạn theo sơ đồ tổ chức
  • Tổ chức các cuộc họp giao ban với tất cả các trưởng bộ phận
  • Đảm bảo tuân thủ đầy đủ việc vận hành, chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
  • Hệ thống tất cả các vấn đề quan trọng như vốn đầu tư, chăm sóc khách hàng hay cải tạo
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng và giám sát quy trình cải thiện dịch vụ
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị, trình bày và mục tiêu ngân sách vận hành, kế hoạc tiếp thị và bán hàng, ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn
  • Quản lý doanh thu, lợi nhuận của khách sạn, đảm bảo đáp ứng được sự hài lòng của khách hang
  • Đảm bảo các quyết định được thực hiện vì lợi ích tốt nhất của ban quản trị và của khách sạn
  • Lập kế hoạch và ngân sách (doanh thu, chi phí ) cho chủ đầu tư
  • Đặt ra mục tiêu ngân sách cũng như mục tiêu chiến lược ngắn và dài hạn khác cho khách sạn
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của khách sạn
  • Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp khách sạn theo quy định của khách sạn
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hang
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
  • Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ tết
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Cử nhân đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng- khách sạn, quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm ít 5 năm với vị trí tương đương ở các khách sạn 3 sao trở lên
  • Khả năng tiếng Anh : nghe, nói, đọc, viết
  • Có kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống, đào tạo và quản trị nhân lực
  • Kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lượt tốt
  • Am hiểu các phần mềm quản lý khách sạn và các kênh phân phối online
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký