Lazada - Team Leader - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Call Center)
  • Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH)
  • Giám sát, động viên, thức đẩy nhân viên làm việc
  • Hỗ trợ, đảm bảo team đạt KPIs
  • Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các vấn đề phát sinh
  • Thực hiện báo cáo
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm trong ngành Call Center
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí senior hỗ trợ Team leader
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
  • Kĩ năng trình bày, giải thích và tạo động lực cho nhân viên
  • Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kĩ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
  • Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký