Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, ý kiến đóng góp của khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng.
Liên hệ khách hàng để thực hiện khảo sát (thái độ phục vụ, chấm điểm camera, mẫu mã,...).
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương)
Có khả năng thương lương và thuyết phục.
Yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Chân thành, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
Nghỉ phép có lương 12 ngày / năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
Thông qua Live chat, email, công cụ MXH tìm kiếm kháchhàng mới, mở rộng thị trườngChămsóc, hỗ trợ các kháchhàng hiện hữu của công ty.Duy trì và phát...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ... Kỹ năng soạn thảo văn bản. Phẩm chất cá nhân. Tư duy phục vụ kháchhàng...
Ii) ChămsócKháchhàng, giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của Khách... kinh tế Tối thiểu 3 năm (Chuyên viên cao cấp). 2 năm (Chuyên viên chính). 1 năm (Chuyên...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng (làm việc theo ca... nhằm hỗ trợ việc kháchhàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và...
Mô tả công việc. Giới thiệu dự án qua điện thoại, đặt hẹnLương (net) thực nhận 5tr6. thưởng thành tích. THỜI GIAN LÀM VIỆC. 8h ngày, nghỉ Chủ Nhật. Làm việc từ 8h30. 17h30 , Nghỉ t...
Điều phối Giáo viên, phòng học nếu có phát sinh ngoài thời khóa biểu dự kiến... Theo dõi, tổng kết số học viên thực đến thi speaking và lập bảng chi phí giám...
Hướng dẫn và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs, chỉ tiêu call center, bán hàng, ).Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...
Giám đốc Kháchhàng ưu tiên. Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank. 2.6... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng VIP và Dịch vụ...
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chămsóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Mô Tả... HO. Chuyên viên Phát triển Kháchhàng qua Đối tác sales banking partnership finance customer...
Mô Tả Công Việc. Thực hiện tốt việc chămsóc và phục vụ kháchhàng. Luôn cập... Yêu Cầu Công Việc. Tốt nghiệp THPT trở lên. Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt...