Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ JUNO
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, ý kiến đóng góp của khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Liên hệ khách hàng để thực hiện khảo sát (thái độ phục vụ, chấm điểm camera, mẫu mã,...).
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương)
  • Có khả năng thương lương và thuyết phục.
  • Yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Chân thành, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
  • Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
  • Nghỉ phép có lương 12 ngày / năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
  • Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
  • Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
  • Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
  • Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký