Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng
Hệ Thống Big C Việt Nam ( Công Ty TNHH Dịch Vụ EB)
Hồ Chí Minh, VN
5 ngày trước
source : JobsBeam
  • Nhận đơn đặt hàng của khách qua Hotline và các kênh Social, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi được yêu cầu;
  • Theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống và là đầu mối chính liên hệ với khách hàng khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng;
  • Phối hợp với nhân viên điều phối đơn hàng tại cửa hàng để xử lý các vấn đề phát sinh; - Đảm bảo trên 90% cuộc gọi vào được tiếp nhận trong vòng 5 giây;
  • Làm việc xoay ca 8 tiếng / ngày, Mỗi tuần làm 44 tiếng : bao gồm 5 ca 8 tiếng và 1 ca 4 tiếng) Ca 1 : 8h - 17h Ca 2 : 12h 21h và 1 Ca 4 tiếng (tự chọn 1 buổi / tuần (8h-12h / 14h -18h / 17h -19h)) - Nghỉ ca 1.
  • 5 ngày / tuần - Bảo hiểm theo Luật Lao Động : Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp; - Bảo hiểm Tai nạn 24 / 24, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Phụ cấp cơm trưa; - 15 ngày phép năm; - Thưởng lương tháng 13; - Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký