Branding Marketing
FPT Telecom
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Duy trì và cập nhập Target Consumers Understanding theo thời gian.
  • Hoạch định chiến lược, Kế hoạch Thương Hiệu từ Định vị, Danh mục, mục tiêu Thương hiệu, Brand Audit để phát triển, nâng cao độ phủ và giá trị thương hiệu Dịch vụ phụ trách (Internet & Truyền Hình FPT).
  • Quản lý thương hiệu : Phát triển dịch vụ, Quảng cáo Truyền thông, thiết lập kế hoạch tiếp thị ngắn hạn & dài hạn để đạt mục tiêu kinh doanh cho dịch vụ phụ trách.
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác đưa ra kế hoạch tổng thể và chi tiết các chương trình tiếp thị định kỳ và đột xuất.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động tổ chức và thực các kế hoạch truyền thông marketing theo đúng chiến lược, đảm bảo tiến độ và hiệu quả chiến dịch theo đúng kế hoạch đã vạch ra.
  • Quản lý & phân bổ ngân sách tiếp thị, quản trị và phát triển các nguồn lực tiếp thị.
  • Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường, đo lường hiệu quả để tối ưu hóa các chiến dịch, kế hoạch Branding cho thương hiệu phụ trách.
  • Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
  • PHÚC LỢI DÀNH CHO ỨNG VIÊN

  • Thời gian làm việc : hành chính' (Thứ 2 - Thứ 6)
  • Lương tháng 13, gói thu nhập tương đương trên 14 - 19 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý...)
  • Ngày nghỉ phép : 12 ngày / năm.
  • Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
  • Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân 55 -
  • 100 triệu / năm Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện)

  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, trở lên.
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Branding, Sales, Marketing, Quản trị dự án Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cấp Trưởng nhóm / Quản lý Thương hiệu / Marketing.
  • Đã từng quản lý Phòng / Đội có từ 10 nhân sự trở lên
  • Ưu tiên các ứng viên thích môi trường làm việc năng động và sáng tạo
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, Viễn thông.
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, tư duy logic, kỹ năng thương lượng và thuyết phục tốt
  • Chịu được áp lực, Tinh thần trách nhiệm cao
  • Đam mê cải tiến và sáng tạo.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký