NHÂN VIÊN QA
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Hà Nội
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Quản lý, kiểm soát chất lượng cuộc gọi của nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên để hỗ trợ nhân viên phát triển
  • Chịu trách nhiệm về công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, bao gồm viết tài liệu đào tạo, phát triển tài liệu, lập kế hoạch, tổ chức, và thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
  • Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  • Có kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng 1 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý chất lượng từ 6 tháng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp thứ tự ưu tiên
  • Kỹ năng báo cáo / lãnh đạo / đánh giá / đào tạo nhân viên
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC :

  • Thời gian làm việc : 09h00 18h00, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
  • MỨC LƯƠNG :

  • Thỏa thuận
  • CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN

  • Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần / năm
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng 2 lần / năm
  • Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
  • Quà tặng / tiền mặt trong các dịp lễ, tết : Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2 / 9, 30 / 4&1 / 5, Trung thu, 08 / 03, 20 / 10;
  • Quà tặng / tiền sinh nhật, kết hôn, sinh con .

  • Khám sức khỏe thường niên, nghỉ phép, du lịch hàng năm
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký