NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhà Phân Phối
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Hồ Chí Minh
2 giờ trước
source : CareerLink
  • Hỗ trợ các công việc hành chánh của GĐKD.
  • Giám sát các hoạt động Kinh Doanh theo quy định từ phần mềm DMS :
  • Kiểm tra lịch trình công việc hằng ngày theo kế hoạch.
  • Báo cáo KPI ( viếng thăm, KH mới, đơn hàng, doanh thu)
  • Kiểm tra việc thực hiện xuất / nhập hàng bằng phần mềm DMS của NPP.
  • Liên hệ khách hàng kiểm tra việc giao nhận hàng hóa và các vấn đề phát sinh sau giao hàng.
  • Báo cáo doanh số bán hàng theo ngày / tháng / quý. Theo từng gói chương trình.
  • Liên hệ, theo dõi và phổ biến đến khách hàng về các chương trình khuyến mãi công ty ban
  • hành

  • Đánh giá hiệu quả và thái độ làm việc của nhân viên Đại Viêt sau mỗi chương trình bán hàng
  • marketing.

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì về dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành của nhân
  • viên công ty. Ghi nhận đánh giá chất lượng để Công ty điều chỉnh dịch vụ tốt hơn.

  • Báo cáo cập nhập, theo dõi doanh số của NPP / Đại lý.
  • Tính thưởng :
  • Kết hợp cùng Kế toán doanh số tính Doanh số, hoa hồng nhân viên KD theo kỳ thưởng.
  • Kết hợp cùng Nghiệp vụ tính thưởng NPP / Đại lý vào kỳ thưởng.
  • Tính thưởng kích hoạt bảo hành điện tử NPP / Đại lý.
  • Kết hợp P.CSKH Bảo hành tính thưởng nhân viên kỹ thuật theo kỳ
  • Phối hợp cùng GĐKD, QLKD đánh giá, nhận xét nhân viên kinh doanh theo kỳ.
  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Quyền lợi :
  • Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
  • Trả lương đúng hạn, 2 lần / tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL : Thanh toán lương)
  • Tham gia đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24 / 24
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
  • Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
  • Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
  • Trình độ học vấn / chuyên môn :
  • Tốt nghiệp : Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành : các khối nghành kinh tế. Kế Toán
  • Chứng chỉ / bằng cấp khác : Vi tính văn phòng
  • Kinh nghiệm.
  • Ít nhất 1 năm về Sale-admin, Trợ lý kinh doanh, CSKH, Bán hang qua điện thoại.
  • Các kỹ năng khác (nếu có)
  • Giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký