Nhân Viên Phụ Trách Phòng Hành Chính Quản Trị
Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính, Nhân sự, Quản trị.

2. Tiếp nhận và lưu chuyển thông tin, tài liệu công văn trong công ty, Nhà máy và với cơ quan bên ngoài. Soạn thảo văn bản liên quan như thông báo, công văn, tờ trình, biên bản, hợp đồng lao động theo thực tế công việc phát sinh.

3. Quản lý tuyệt đối an toàn con dấu và thực hiện đóng dấu giấy tờ theo quy định của công ty và của pháp luật

4. Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng lao động, đào tạo hội nhập, tiếp nhận mới lao động và giải quyết thôi việc cho người lao động theo quy định công ty và pháp luật về lao động.

5. Hướng dẫn và thực hiện việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ lao động và HĐLĐ của CBCNV văn phòng / Nhà máy.

6. Theo dõi và thực hiện công tác mua sắm cho văn phòng, bảo dưỡng / sửa chữa trang thiết bị phục vụ công việc như văn phòng phẩm, máy tính, điện thoại, bàn ghế và tổ chức công tác bảo vệ, và cảnh quan xanh sạch đẹp cho toàn công ty.

7. Kết hợp với Nhà máy thực hiện báo cáo biến động lao động theo quy định của Khu công nghiệp và thực hiện kiểm kê trang thiết bị văn phòng với bộ phận kế toán.

8. Triển khai thực hiện các thủ tục thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV và tổ chức hoạt động vui chơi, phong trào trong công ty như tất niên, du xuân, nghỉ mát, sinh nhật công ty và công tác chuẩn bị cho các buổi hội họp của công ty tổ chức.

9. Quản lý và đảm bảo sự hoạt động tốt khi sử dụng dịch vụ với nhà cung cấp về hệ thống điện, nước, điện thoại, mạng mà công ty ký Hợp đồng sử dụng dịch vụ và triển khai thanh toán các chi phí thuộc phạm vi công việc đảm nhận.

10. Báo cáo công việc theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác do TĐV giao.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam / Nữ, số lượng : 01 người, tuổi từ 28 trở lên.

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị nhân lực, hành chính học, cử nhân luật hoặc kinh tế lao động hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

3. Kinh nghiệm tối thiểu 1 - 2 năm làm việc tại ví trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc quy mô >

100 lao động hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong các mô hình sản xuất.

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excell.

5. Hiểu biết pháp luật về lao động, PCCN, VSCN

6. Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề.

7. Có cơ hội học hỏi, phát triển và khẳng định bản thân,

8. Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong công việc,

9. Có tính kỷ luật cao, trách nhiệm với công việc,

10. Ngoại hình dễ nhìn và sẵn sàng làm thêm giờ / đi công tác nếu cần

Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 8 15 triệu / tháng hoặc có thể thương lượng tùy theo năng lực làm việc.
  • Hàng năm tăng lương theo quy định Công ty
  • Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30 / 4 -1 / 5, 2 / 9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
  • Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký