Nhân viên telesales, nhân viên business analyst, nhân v...
CÔNG TY EGOHITEK
Hồ Chí Minh, VN
2 ngày trước
source : JobsBeam

Telesales / Tiếp thị qua điện thoại I. Mục đích của vị trí công việc - Quảng bá sản phẩm / dịch vụ của công ty đến khách hàn - Thuyết phục được khách hàng dùng thử / trải nghiệm sản phẩm / dịch vụ của công ty.

  • Kết nối và duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng II. Vai trò & trách nhiệm 2.1 Vai trò - Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. - Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài.
  • Theo dõi tiến độ xử lý thông tin và cập nhật đến khách hàng kịp thời. - Cập nhật cho khách hàng các thông tin mới, điều chỉnh trên phần mềm.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc hỗ trợ khách hàng và người dùng. 2.2 Trách nhiệm - Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc và vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Ghi nhận, tổng hợp những phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển sản phẩm.
  • Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng. - Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu. Yêu cầu công việc 3.
  • 1 Trình độ và chuyên môn - Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc những chuyên ngành khác liên quan - Ưu tiên có hiểu biết về ngành nhân sự và công nghệ thông tin.

    3.2 Kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng qua điện thoại - Kỹ năng nghiên cứu, nắm bắt thông tin nhanh nhạy - Kỹ năng xây dựng nội dung / kịch bản Telesales - Kỹ năng tiếp cận khách hàng - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng trình bày, thuyết trình - Kỹ năng tin học văn phòng khá - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản 3.

    3 Kinh nghiệm - Từ 06 tháng làm việc tại vị trí tương tự 3.4 Tố chất - Cẩn thận, có tinh thần hỗ trợ cao - Học hỏi nhanh và chăm chỉ trong công việc Quyền lợi - Lương tháng 13, thưởng doanh thu, lễ, Tết - 15 ngày nghỉ phép / năm - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI - Được đào tạo và phát triển về chuyên môn / nghiệp vụ - Tham gia cách hoạt động công ty : company trip, year-end party, - Môi trường làm việc trẻ, năng động, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau,.

  • Nơi làm việc : 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh Nhóm ngành : Bán hàng Mức lương : 7 - 10 triệu Giới tính : Tất cả giới tính Kinh nghiệm : Không yêu cầu Độ tuổi : 18-30 Hình thức làm việc : Toàn thời gian Số lượng tuyển dụng : 5 Trình độ học vấn : Đại học Top 5 tiêu chí phù hợp : Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tiếp cận khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề, tin học, thuyết trình Cách ứng tuyển : Vui lòng gửi CV của các bạn vào mail : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký