Chuyên Viên Trả Lời Email - Q.Tân Bình - Xoay Ca
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
  • Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua (email, ) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
  • Thời gian làm việc linh động : Làm Fulltime : 8 tiếng / ngày (Xoay ca)
  • Ca 2 : 7am- 4pm
  • Ca 3 : 8am - 5pm
  • Ca 4 : 9am 6pm
  • Ca 5 : 11am - 8pm
  • Ca 6 : 01pm -10pm
  • Thời gian học đào tạo 8 ngày (Hỗ trợ lương khi học đào tạo : 50.000 đ / ngày)
  • Thu nhập : Fulltime : 8 tiếng / ngày
  • Lương : 6.500.000 đ / tháng - 7.500.000 đ / tháng
  • Địa điểm làm việc : MOCAP Building - 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • 18 tuổi trở lên
  • Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
  • Biết sử dụng vi tính
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
  • Không yêu cầu bằng cấp.
  • Được training trước khi làm việc.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Tư vấn Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Mới đi làm
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Trung học
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 18-40
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký