Brand Executive
First Alliances
Hà Nội
10 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Tổ chức sự kiện

  • Lên kế hoạch và triển khai tổ chức theo chiến dịch và nhãn hàng được giao.
  • Tiếp nhận hoặc tìm kiếm các dịch vụ phù hợp với kế hoạch và định hướng của nhãn hàng.
  • Thực hiện việc hoàn thiện các thủ tục triển khai.
  • Tham gia định hướng, phối hợp, hỗ trợ các đơn vị tổ chức và hoàn thành công việc.
  • Theo dõi và quản lý hiệu quả và tiến độ công việc xuyên suốt hợp đồng ký kết
  • Hoàn thiện các thủ tục để thanh lý các hợp đồng tổ chức hoạt náo & sự kiện.
  • Phối hợp, hỗ trợ bộ phận truyền thông và bộ phận thị trường lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động, chiến dịch theo yêu cầu.

    Quản lý, giám sát ngân sách và tiến độ thực hiện các công tác thuộc phạm vi quản lý.

    Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động, mảng công việc được giao.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Hiểu biết về thị trường và hệ thống phân phối FMCG.
  • Hiểu biết về việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ đa mục đích hướng tới người tiêu dùng.
  • Hiểu biết về mối liên hệ giữa xây dựng thương hiệu và truyền thông với Tổ chức sự kiện.
  • Khả năng đàm phán & thuyết phục.
  • Khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ & báo cáo.
  • Kỹ năng truyền tải thông tin & làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng chịu áp lực, di chuyển thường xuyên & đi công tác dài ngày.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký