[HCM] Brand Manager (Khối Dược Phẩm)
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NEVA
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

I. Nhiệm vụ

1. Xây dựng kế hoạch, tạo hình ảnh, phát triển thương hiệu

  • Phân đoạn, lựa chọn thị trường và định vị thương hiệu trong phân khúc đã chọn từ đó lập kế hoạch lựa chọn công cụ truyền thông.
  • Thực hiện chức năng tạo hình ảnh, phát triển thương hiệu.
  • Đánh giá thông tin để giúp Giám đốc khối đưa ra quyết định thay đổi chỉnh sửa sản phẩm từ đó định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới.
  • Quản lý website và các phương tiện online hỗ trợ cho quảng cáo sản phẩm.
  • Làm việc với các đối tác quảng cáo website, event, video, PR, deal, v.v
  • 2. Nghiên cứu sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường

  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
  • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
  • Tổ chức hệ thống thu thập thông tin về sản phẩm, giá, đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
  • 3. Tổ chức các chương trình Marketing

  • Hoạch định chiến lược marketing theo yêu cầu của Giám đốc khối.
  • Thiết lập và quản lý ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Tổ chức thực hiện chương trình marketing, theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình thực hiện.
  • Hồ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing.
  • II. Công việc khác

  • Phối hợp với phòng Kinh doanh của khối để đưa ra những chương trình bán hàng ngắn hạn và dài hạn.
  • Tham mưu cho Giám đốc khối về việc phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối, xây dựng nhãn hiệu mới.
  • Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
  • Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn / Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
  • Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi từ 25-35 tuổi
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Thương Mại điện tử, Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hệ thống dược phẩm, mỹ phẩm, GMCG.
  • Có kỹ năng quản lý đội nhóm, đánh giá theo dõi hiệu quả công việc nhằm chỉ tiêu đề ra.
  • Nghỉ chiều t7 + Chủ nhật
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký