Giám Đốc Kinh Doanh
TNHH Kim Cương Hưng Loan (Hưng Phát USA)
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

I / Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công trách nhiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trước Ban Giám đốc và các cơ quan quản lý nhà hiện chính sách, chiến lược kinh doanh của công ty

3.Đề xuất, triển khai, quản lý, phát triển các kế hoạch kinh doanh, bán duyệt phương án kinh dựng và quản lý mạng lưới kinh doanh, đối tác trên toàn chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp công ty

II / Điều hành hoạt động Marketing của công ty

1.Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của định chiến lược tiếp thị của công lý ngân sách Marketing trong phạm vi ngân sách được dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của công ty đối với hoạt động tiếp thị

III / Hướng tới khách khai các hoạt động hỗ trợ khách dựng và phát triển dịch vụ khách chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp công ty

IV / Quản lý nhân sự phòng Kinh doanh và phòng tra, giám sát các nhân sự thực thi hoạt động Kinh doanh & Marketing theo quy định công ty ban hành

2.Định biên nhân sự của phòng Kinh doanh & chức và thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên phòng kinh lý KPI nhân viên phòng kinh doanh và phòng Marketing

IV / Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, điều phối của cấp trên

  • Đảm bảo đúng tiến độ đề ra
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ : từ 40 trở lên
  • Trình Độ : Đại Học trở lên
  • Chuyên ngành : Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành tương đương...
  • Số năm kinh nghiệm : 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Marketing
  • Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên : có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên trên 20 người. Sáng tạo trong hoạt động kinh doanh và Marketing
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Các yêu cầu khác :
  • Kỹ năng quản lý dành cho quản lý cấp trung.
  • Sáng tạo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng huấn luyện và dẫn dắt nhân viên.
  • Kỹ năng trình bày và thuyết trình.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký