Tuyển Nhân Viên Thu Mua (Purchasing Staff)
Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
Tp Hồ Chí Minh
11 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.
  • Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.
  • Làm việc với NCC, lập kế hoạch mua hàng.
  • Tìm kiếm NCC, so sánh giá.
  • Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
  • Làm việc với các đơn vị vận tải, dịch vụ giao nhận (forwarder), tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
  • Làm việc với công ty giao nhận (forwarder) để khai hải quan và nhập hàng về kho, kiểm tra hàng hóa. Đảm bảo theo đúng quy định của Luật Hải Quan đối với hàng hóa nhập khẩu.
  • Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
  • Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.
  • Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua.
  • Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên)
  • Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
  • Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc.
  • Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học
  • Phúc lợi công việc

  • Cơ hội huấn luyện :
  • Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
  • Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia ).
  • Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
  • Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
  • Đồng nghiệp :
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
  • Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
  • Ngày nghỉ :
  • 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
  • Nghỉ ngày lễ tết.
  • Phúc lợi :
  • Thưởng tháng 13 + thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2 - 4 tháng lương.
  • Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
  • Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký