Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, Tòa Nhà Vinafor 127 Lò Đúc , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink
  • Quản lý :
  • Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
  • Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
  • Quản trị Database :
  • Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
  • Chăm sóc khách hàng :
  • Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
  • Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
  • Giải quyết khiếu nại :
  • Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
  • Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký