NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - SALES/ MARKETING
Công Ty CP Thuận Đức
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp cận khách hàng mới qua các kênh thông tin trên Internet, kênh bán B2B và chăm sóc các khách hàng cũ.
  • Báo giá các sản phẩm cho khách hàng khi có hỏi hàng.
  • Theo dõi các đơn hàng và hợp đồng xuất khẩu
  • Đề xuất, tư vấn các giải pháp cho khách hàng khi cần thiết.
  • Nhiệm vụ khác được giao ( sẽ trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn).
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Chuyên ngành : tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, ngoại ngữ
  • Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý đơn hàng xuất khẩu. Nhưng nếu kinh nghiệm vẫn chưa đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc và có kĩ năng đàm phán.
  • Ưu tiên làm việc tại các Công ty có nhà máy sản xuất.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bao bì, may mặc.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, cởi mở, dễ hòa nhập.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : 30102018
  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 23-35
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký