Nhân viên nhắc nợ - qua điện thoại
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn : hồ sơ vay, số dư nợ gốc khoản vay hiên tại, số tiền nợ quá hạn, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay.
  • Gọi điện thoại cho khách hàng / người thân khách hàng yêu cầu khách hàng / hỗ trợ nhắc khách hàng thanh toán nợ quá hạn và hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán (Nhóm khách hàng quá hạn từ 30 ngày trở lên nhóm nợ B3-B4).
  • Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng. Và xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc.
  • Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ.
  • Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng nhóm.
  • Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
  • Kiểm tra, phát hiện và báo cáo cho Trưởng nhóm các trường hợp nghi ngờ gian lận, lừa đảo,...
  • Truy tìm thông tin chuyên sâu của khách hàng để thu hồi nợ.
  • Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được.
  • Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
  • Tiếp nhận khuyến nghị và huấn luyện từ trưởng nhóm hoặc các thành viên có kinh nghiệm xử lý các khoản vay khó.
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
  • Duy trì nguyên tắc đạo đức của Công ty và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm.
  • Hoàn thành chỉ tiêu đề ra (chỉ tiêu thu hồi nợ, chỉ tiêu vận hành cuộc gọi / ngày).
  • Chịu được áp lực công việc (Áp lực về doanh số, áp lực về chỉ tiêu cuộc gọi / ngày ).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp.
  • Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU KINH NGHIỆM

  • Các kỹ năng chuyên môn của ứng viên để đáp ứng nhu cầu công việc, các kỹ năng được ưu tiên của ứng viên... vv
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Tài chính / Công ty / Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có 1 2 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại
  • Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại, (có kinh nghiệm xử lý nhóm nợ xấu từ B3-B4).
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương trong lĩnh vực Tài chính, Công ty, Thu hồi nợ, Luật là một lợi thế; hoặc ứng viên có tố chất phù hợp sẽ được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của công ty.
  • Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì.
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook,...
  • QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN :

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực (từ 12,000,000 đ 17,000,000đ / tháng).
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách công ty từng thời kỳ).
  • Được nghỉ 12 ngày phép / năm theo quy định pháp luật lao động.
  • Được hưởng 90% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ.
  • Được hưởng các chế độ khen thưởng của lãnh đạo Công ty và Tập đoàn.
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm ưu đãi của công ty cho CBNV.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.
  • Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc, được xem xét đánh giá bổ nhiệm lên các vị trí (Trưởng nhóm, Giám sát THN qua điện thoại).
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 (từ thứ 2 thứ 7 hàng tuần).
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 23 - 27
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký