Admin mua hàng
Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
Hồ Chí Minh
1 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện các công việc hành chánh hỗ trợ phòng mua hàng, theo yêu cầu của công việc, theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tiếp nhận và kiểm tra PR.
  • Tạo PO, kiểm tra đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
  • Đặt hàng, gia công, cung ứng các dịch vụ, theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Lập báo cáo (báo cáo tuần, báo cáo lịch giao hàng, chi phí mua hàng).
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các trường chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán thống kê.
  • Am hiểu thị trường cung ứng.
  • Kỹ năng đàm phán, xúc tiến mua hàng.
  • Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký