Thực Tập Sinh Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA119
VPBank
Hà Nội
4 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Đi thực tế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng (bao gồm cả Ngân hàng bạn), trải nghiệm thực tế một số dịch vụ của Ngân hàng, ghi nhận những điểm cần cải thiện trên hành trình thực tế của Khách hàng và báo cáo cho Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Rà soát các hành trình thực tế của KH và đóng góp ý kiến về những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng
  • Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo phân công của Trưởng phòng
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ đào tạo

    Sinh viên Đại học đang theo học tại các trường đại học kinh tế hàng đầu cả nước : Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, các chuyên ngành phù hợp như : Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

    2. Kiến thức / Chuyên môn có liên quan

  • GPA : lớn hơn 7.0 (thang 10) và lớn hơn 3.0 (thang 4)
  • Trình độ tiếng Anh : Điểm tổng kết các môn tiếng Anh lớn hơn hoặc bằng 8.0 hoặc có các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương (TOEIC >
  • 5.5)

  • Có kiến thức cơ bản về Ngành Ngân hàng
  • 3. Các kỹ năng

  • Có tư duy về Trải nghiệm khách hàng và Khách hàng là trọng tâm
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • 4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • 5. Các năng lực cần có

  • Xử lý thông tin
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Làm việc hiệu quả
  • Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký