Phó tổng quản lý - Gem Center
CP PQC
Hồ Chí Minh, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản lý điều hành :

  • Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của TTHN theo sự chỉ đạo, phân công & giám sát của Tổng quản lý.
  • Hỗ trợ Tổng quản lý trong công tác thiết lập & quản trị hệ thống quy trình vận hành.
  • Tham gia nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả các chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Tham gia hoạch định tài nguyên nhân lực. Đề xuất cải tiến các chính sách nhân sự phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất, kinh doanh của TTHN.
  • Báo cáo cho cấp trên định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu về các vấn đề liên quan
  • 2. Quản lý hoạt động Operations :

  • Trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động của các bộ phận trực thuộc Khối Operations theo sự phân công của Tổng quản lý.
  • Hỗ trợ & phối hợp với TQL trong việc xây dựng mục tiêu & kế hoạch công việc của khối Operations dựa trên Mục tiêu & Kế hoạch công việc của các bộ phận trực thuộc.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận.
  • Đảm bảo có giải pháp & giải quyết kịp thời các sự cố phát sinh, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình phối hợp công việc giữa các bộ phận.
  • Đảm bảo chế độ báo cáo của nhân viên cấp dưới & báo cáo cho cấp trên theo Quy chế báo cáo của Công ty.
  • Tham gia công tác thiết lập, cập nhật & cải tiến hệ thống Quy định, Quy trình vận hành của khối Operations kịp thời để đảm bảo sự chặt chẽ, thông suốt, hiệu quả trong quá trình tác nghiệp & phối hợp giữa các bộ phận
  • 3. Quản lý chi phí và tài sản :

  • Hỗ trợ TQL trong việc đảm bảo đạt & gia tăng tỉ suất lợi nhuận.
  • Lập kế hoạch ngân sách, quản lý & kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của TTHN.
  • Đảm bảo hiệu quả chi phí bằng việc tối ưu hóa công suất / công năng sử dụng tài sản, trang thiết bị & nguyên vật liệu.
  • Đảm bảo về cơ sở hạ tầng & cơ sở vật chất của TTHN.
  • Đảm bảo hệ thống trang thiết bị trong phạm vi quản lý luôn trong trạng thái hoạt động tốt. Quản lý chế độ bảo trì, bảo dưỡng.
  • Kiểm soát và có biện pháp chống lãng phí & thất thoát.
  • Đảm bảo công tác PCCC, an toàn & an ninh của TTHN
  • 4. Quản lý chất lượng dịch vụ :

  • Đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của Khách hàng.
  • Nắm bắt thông tin ý kiến phản hồi, nhu cầu & xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, sự cạnh tranh của đối thủ cùng ngành trong khu vực địa bàn kinh doanh nói riêng & thị trường nói chung để có kế hoạch ứng phó & cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời.
  • Cập nhật thường xuyên các thông tin, kiến thức toàn diện về ngành ở trong và ngoài nước để đa dạng hóa & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
  • Thiết lập quan hệ Khách hàng. Gián tiếp hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
  • 5. Quản lý nhân sự :

  • Tham gia xây dựng cơ cấu & định biên nhân sự của Khối Operations phù hợp theo tình hình kinh doanh từng thời điểm trong năm, nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí nhân sự & hiệu quả vận hành.
  • Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, cải tiến chính sách nhân sự,
  • Đảm bảo tính thân thiện, chuyên nghiệp và kỷ luật trong môi trường làm việc để ổn định nhân sự Khối Operations. Khống chế tỉ lệ nhân sự nghỉ việc ở mức cho phép.
  • Đóng vai trò là nhịp cầu nối giữa BGĐ và nhân viên khối Operations. Truyền đạt thông tin hiệu quả về chủ trương, đường lối chính sách, của Công ty đến nhân viên các cấp trực thuộc.
  • Triển khai và thực hiện các hoạt động tập thể theo chính sách tạo động lực, góp phần xây dựng Văn hóa Công ty
  • 6. Quản lý thông tin :

  • Bảo đảm các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty.
  • Tham gia xây dựng quy chế & phương thức bảo mật thông tin, đặc biệt là các thông tin bảo mật liên quan đến Operations.
  • Triển khai và giám sát thực hiện quy định bảo mật thông tin đối với các bộ phận trực thuộc
  • 7. Thúc đẩy doanh số :

  • Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
  • Chỉ đạo & đảm bảo thực hiện tốt các cam kết về nội dung cung cấp dịch vụ trên Hợp đồng.
  • Thiện chí & linh động trong việc đáp ứng & hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng trong quá trình phục vụ tiệc. Trường hợp vượt ngoài chính sách Công ty quy định, vượt thẩm quyền xử lý thì phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên kịp thời.
  • Tham gia đề xuất các phương thức cải tiến kinh doanh, chính sách giá bán, chương trình tiếp thị, khuyến mãi,...
  • 8. Thực hiện công việc cá nhân :

  • Họp & báo cáo theo quy định
  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
  • Bàn giao công việc khi thay đổi công việc hoặc khi nghỉ việc cho người kế nhiệm
  • Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao
  • Yêu Cầu Công Việc

    1.Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên

    2.Kỹ năng :

  • Quản lý điều hành :
  • Năm vững kỹ năng điều hành quản lý
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
  • Giao tiếp, thương thuyết :
  • Giao tiếp tốt về nói, viết. Có khả năng làm báo cáo thường xuyên bằng văn bản, miệng hoặc qua e-mail.
  • Thiết lập mối quan hệ tốt. Linh hoạt, nắm bắt được tâm lý đối tác, kiểm soát được bản thân trong giao tiếp.
  • Trình bày mạch lạc, rõ ràng, tự tin.
  • Thương thuyết được với đám đông trên 500 người.
  • Giải quyết vấn đề :
  • Có khả năng phân tích và nhận định các vấn đề, tìm được giải pháp.
  • Giải quyết tốt và kịp thời các sự vụ trong các mối quan hệ.
  • Ứng phó và xử lý nhanh các tình huống bất thường. Biết liên hệ với các kênh hỗ trợ kịp thời và hiệu quả khi gặp các vấn đề, sự cố quá lớn.
  • Chỉ đạo, dẫn dắt được nhiều người khác khi có tình huống đặc biệt xảy ra
  • Huấn luyện :
  • Kèm cặp, hướng dẫn nhân viên tốt
  • Xây dựng, phổ biến, giải thích được các chính sách áp dụng trong công ty
  • 3 Bằng cấp liên quan (chuyên môn)

  • Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội nhân văn, luật và một số ngành thuộc khối kinh tế
  • 4. Kinh nghiệm :

    Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn có quy mô lớn hoặc đẳng cấp quốc tế và có làm công tác quản lý điều hành từ 02 năm trở lên.

    5. Kiến thức chuyên môn :

  • Có chứng chỉ đào tạo về các nghiệp vụ trong ngành nhà hàng khách sạn nếu không có bằng cấp chính quy.
  • 6. Phẩm chất :

  • Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
  • Dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc;
  • Sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi
  • Trung thực trong công việc và cuộc sống; Trung thành vì lợi ích của công ty
  • 8. Ngoại hình : Cân đối, gọn gàng

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký