Nhân Viên Sale Admin - Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Công việc hỗ trợ kinh doanh :
  • Là cầu nối giữa khách hàng với công ty
  • Tổng hợp số liệu bán hàng gửi quản lý cấp trên
  • Trao đổi các chương trình bán hàng với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (Giám đốc bán hàng khu vực)
  • Công việc hành chính :
  • Soạn thảo công văn giấy tờ theo yêu cầu quản lý gửi Khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm các thủ tục thanh toàn, tạm ứng nếu có
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
  • Người địa phương (hoặc có thể làm việc liên tục tại địa phương) theo công ty yêu cầu.Am hiểu địa bàn làm việc.
  • Có nhân thân và hộ khẩu thường chú rõ ràng.
  • Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm. Ưu tiên trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, điện thoại
  • Có kỹ năng tổ chức, xây dựng, kiểm soát kế hoạch. Giao tiếp tốt. Sáng tạo năng động.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, office.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Dưới 35
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký