[HCM] Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức Thời (AhaMove)
Ho Chi Minh, Viet Nam
3 ngày trước
source : Freec
  • Xây dựng tài liệu và trực tiếp đào tạo các Tổng đài viên.
  • Xây dựng quy trình tiếp nhận và xử lý tình huống, kịch bản giao tiếp với khách hàng cập nhật thông tin mới đảm bảo quy trình làm việc phù hợp trong từng thời kỳ.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng : nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên.
  • Làm việc với Trưởng nhóm / Giám sát và nhân viên để xây dựng và thực hiện cải tiến chất lượng cuộc gọi.
  • Tham khảo ý kiến và kế hoạch với quản lý bộ phận về các kế hoạch cải tiến cuộc gọi và / hoặc giám sát quá trình.
  • Hỗ trợ xử lý những cuộc gọi ngoài khả năng của Tổng đài viên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký