Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác
NINJA VAN
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

VỀ NINJA VAN Công Ty NINJA VAN đang trên đường trở thành người dẫn đầu trong llĩnh vực giao hàng tại Đông Nam Á. Thành lập tại Singapore, chúng tôi hiện đang là một trong những startup phát triển nhanh trong khu vực với hơn 3,000 khách hàng và 15,000 bưu kiện được giao hàng ngày tại Singapore, Malaysia, Indonesia và Vietnam.

Trên đường khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt, Ninja Van chào đón bạn gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi trong đợt tuyển dụng này.

Với vị trí CHĂM SÓC ĐỐI TÁC , các công việc chính của bạn :

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách đối tác.
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho đối tác. - Gửi báo cáo hàng ngày cho đối tác.
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc. - Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
  • Thời gian làm việc : thứ 2- thứ 7, xoay giữa hai ca 8g - 17g, 10g - 18g
  • Nơi làm việc : Văn phòng Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu :

  • 1 năm kinh nghiệm làm việc về lãnh vực liên quan. Có tìm hiểu và yêu thích về E-commerce (thương mại điện tử) và E-Logistic (Dịch vụ giao nhận).
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Thông thạo vi tính văn phòng như Microsoft Word, Excel.
  • Tiếng Anh tốt là là 1 lợi thế.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký