Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Cổ Phần Tổng Công Ty An Hà Hanagashi
Hà Nội
1 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • QUAN HỆ BÁO CÁO
  • Báo cáo công việc cho Chánh Văn phòng
  • Báo cáo theo mẫu văn bản quy định
  • TRÁCH NHIỆM CHÍNH : Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các công việc phối kết hợp với các phòng ban tạo sự thông suốt, nhịp nhàng của bộ máy công ty.
  • Quản lý trang thiết bị, tài sản
  • Quản trị toàn bộ toà nhà công ty.
  • Mua sắm, theo dõi và quản trị trang thiết bị, công cụ làm việc của Công ty
  • Công tác văn thư, hành chính
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi, đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tổng hợp, thanh toán, đối chiêu các chi phí thường xuyên của Văn phòng
  • Xây dựng kế hoạch, phối hợp thực hiện các chương trình, hoạt động ngoại khoá.
  • Công tác pháp chế
  • Triển khai hướng dẫn và thực hiện các văn bản pháp quy,
  • Soạn thảo và triển khai thực hiện nội quy, quy định của công ty.
  • Kiểm soát việc thực hiện các loại văn bản (hợp đồng, công văn, chứng từ ) đi, đến quy trình, quy chế;
  • Cập nhật, kiện toàn hồ sơ công ty.
  • Cập nhật và áp dụng các văn bản pháp luật mới.
  • Hỗ trợ bộ phận trong các công việc liên quan : trong công tác hoàn thiện hồ sơ thầu, bộ phận kế toán trong việc chuẩn bị hồ sơ vay, giải ngân...
  • Công tác tổ chức, nhân sự
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng.
  • Soạn thảo các Hợp đồng lao động cho người lao động.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho các nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
  • Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
  • Tổng hợp ngày công, phối hợp với Kế toán tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động;
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng, hạ lương của người lao động;
  • Tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất điều chỉnh về mức lương, thưởng và các đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty;
  • Xây dựng kế hoạch, hướng dẫn, tổ chức thực hiện và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc của người lao động tại Công ty theo đúng quy định
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động :
  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ & kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật,
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về Luật hoạt động doanh nghiệp, hiểu về các công việc hành chính hỗ trợ
  • Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Kỹ năng tin học văn phòng : Word, Excel, Powerpoint, Photoshop
  • Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
  • Kỹ năng tổng hợp, xử lý tình huống tốt
  • Phẩm chất
  • Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, chiu áp lực cao
  • Cởi mở, thân thiện.
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Trụ sở công ty 5 / 316 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phúc lợi công việc

  • Lương : Thỏa thuận
  • làm việc 6 ngày / tuần
  • Thưởng : Theo Quy chế lương
  • Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết ) : Theo quy định của Nhà nước
  • Bảo hiểm : Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức theo quy định của Pháp luật Lao động
  • Môi trường làm việc : Trẻ, năng động, thân thiện, phát huy tính chủ động và sáng kiến
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký