Nhân Viên Kinh Doanh Tại Khu Vực Đà Nẵng
Công Ty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset – MAFC
Đà Nẵng, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp cận khách hàng
  • Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset tại cửa hàng đối tác.
  • Thu thập thông tin khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
  • Tư vấn và ký hợp đồng
  • Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
  • Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
  • Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
  • Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
  • Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
  • Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
  • Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
  • Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
  • Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
  • Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
  • Địa điểm làm việc : trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại Đà Nẵng.

  • Quyền lợi :
  • Thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Theo sự sắp xếp quản lý bộ phận (48h / 1 tuần)
  • Đồng nghiệp : Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Ngày nghỉ : 12 ngày phép năm + 3 ngày phép hè
  • Phúc lợi :
  • Được hưởng các chế độ (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn, )
  • Phụ cấp khác : Trợ cấp sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu công việc :
  • Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 28
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp (Ưu tiên các ứng viên mới ra trường)
  • Cẩn thận trong việc kiểm tra, đối chiếu và sắp xếp chứng từ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Yêu thích công việc giấy tờ, làm việc tại văn phòng
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Trình độ sử dụng tin học văn phòng : Tốt
  • Trình độ Anh ngữ : giao tiếp cơ bản
  • Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Tài chính / Đầu tư
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Đà Nẵng
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-28
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký