Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Ngoài Giờ)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Đào Tạo Trực Tuyến HAMIA
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản, cài đặt và sử dụng ứng dụng Skype để học trực tuyến.
  • Các yêu cầu : Khách hàng phải được hướng dẫn cài trên Tablet, iPad hoặc PC, laptop.
  • Thiết bị phải đảm bảo được chất lượng về hình ảnh và âm thanh cho buổi học.
  • Lưu trữ lại thông tin Skype ID của khách hàng và video gọi thử.
  • Số lượng khách hàng 12 - 20 / buổi.
  • Yêu cầu công việc

  • Có kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có laptop & đường truyền Internet tốt.
  • Phỏng vấn tại văn phòng Hà Nội.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 25 - 30k / giờ.
  • Thời gian : buổi tối (6h00 - 10h00).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký