TRỢ LÝ MARKETING MANAGER
Công Ty Cổ Phần Team Exhibitions
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Kế hoạch chiến lược Marketing đa kênh :

  • Hỗ trợ thiết lập chiến lược marketing đa kênh, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình / kế hoạch cho ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đông dược & đông dược dược mỹ phẩm.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch ngân sách phát triển tiếp thị, các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị.
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện các chương trình / kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo.
  • Quản lý nhãn hàng :

  • Triển khai thực hiện các chương trình tiếp thị theo đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.
  • Quản lý chương trình tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm được phân công, theo dõi cập nhật đối chiếu kết quả thực hiện để đề xuất các phương án triển khai để tối ưu hoá chiến dịch marketing.
  • Thực hiện và giám sát kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kế với người tiêu dùng.
  • Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phần).
  • Theo dõi việc thực hiện công việc sáng tạo với đơn vị quảng cáo, báo cáo cho cấp trên tình trạng và hành động cần thực hiện.
  • Các chức năng làm việc liên quan :

  • Phối hợp với phòng Kinh doanh để dự báo bán hàng và các phương tiện quảng cáo cho các kênh.
  • Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng tài liệu chăm sóc khách hàng, thông tin tham vấn cho khách hàng.
  • Phối hợp với các Phòng ban cho các kế hoạch phát triển sản phẩm và các công việc liên quan đến marketing.
  • Thông tin tiếp thị :

  • Tổng hợp cập nhật các hoạt động chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hang.
  • Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu thụ và đề nghị các biện pháp.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
  • Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm Marketing trong ngành hàng FMCG với ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Assistant Brand Manager.
  • Có kinh nghiệm về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ / thực phẩm chức năng / dược / dinh dưỡng sẽ được cân nhắc.
  • Hiểu biết về người tiêu dùng, hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
  • Kiến thức tốt về tiếp thị nhãn hiệu.
  • Có khả năng lên kế hoạch chi tiết.
  • Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng thời hạn.
  • Đọc hiểu & phân tích công cụ, chỉ số đo lường hiệu quả của các hoạt động Marketing.
  • Giao tiếp tốt trong các quan hệ tương tác bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng trình bày thuyết phục.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Lương và phúc lợi :

  • Lương cơ bản : thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ BHXH ( khi được nhận vào nhân viên chính thức)
  • Chế độ khám & chăm sóc sức khoẻ hằng năm của công ty
  • Du lịch hằng năm theo chế độ của công ty
  • Lương tháng 13
  • Nghỉ phép năm theo quy định của công ty
  • Thời gian làm việc : Từ 9h00-18h00, trưa nghỉ 1 tiếng.

    Địa điểm làm việc : Khu Masteri, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký